review sách the magic - phép màu - blog review sách hay

Review sách “The Magic” Phép Màu : “Phép màu” sẽ xảy ra với ai tin và làm theo cuốn sách này

Nếu một ngày bạn cảm thấy mệt mỏi, muốn gục ngã… Hãy tin vào phép màu sẽ xảy ra và thực hiện theo những điều “nhiệm màu” trong cuốn sách “The Magic – Phép màu “ để trở nên ngày một tốt hơn , hạnh phúc hơn nhờ Phép màu.

“Những người không tin vào phép màu sẽ không bao giờ thấy được nó.”

” Những người nào đã có sẵn lòng biết ơn sẽ được ban tặng thêm, và anh ta hoặc cô ta sẽ có dư dả đủ đầy. Người nào không có sẵn lòng biết ơn thì những gì anh ta hoặc cô ta có sẽ bị tước đi.

Ngày nhỏ, chúng ta với ánh mắt trong veo đã thấy rất nhiều “phép màu” xung quanh như giọt sương động trên lá , được xem phim hoạt hình về những người tốt sẽ được đền đáp. Dần dần, chúng ta trưởng thành với những niềm tin về phép màu cũng dần mất đi. Thật ra phép màu xung quanh ta vẫn có , chúng chỉ hiện hữu với những ai tin và có lòng biết ơn thì phép màu mới xảy ra với bạn. Càng ca thán, oán trách thì chúng ta càng cảm thấy mệt mỏi và không có phép màu nào xảy ra hết. Thay vì oán trách số phận, hãy tập theo 28 phương pháp nhiệm màu sau đây chia ra làm 28 ngày và nghiệm lại nó đã thay đổi cuộc đời bạn ra sao nhé. Tôi cũng chắc chắn nó hiệu quả với bạn, nhưng thay vì oán trách , ca thán thì việc biết ơn, nhìn mọi người với ánh mắt trìu mến, yêu thương sẽ dẫn bạn đến một cuộc sống tích cực và nhẹ nahfng hơn. Vì thay thái độ, đổi cuộc đời mà. Hãy cùng xem những điều kỳ diệu đó là gì nhé.

NGÀY 1 – CẢM THẤY MÌNH THẬT HẠNH PHÚC

“Khi tôi bắt đầu cảm thấy hạnh phúc, thì cả thế giới xung quanh tôi thay đổi.”

Có thể bạn đã từng nghe người khác nói rằng : hãy cảm thấy mình thật hạnh phúc , và khi nghĩ về những điều mình biết ơn, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc. Nhưng có thể bạn không nhận ra việc cảm thấy hạnh phúc thật ra chính là 1 trong những phương pháp hiệu quả nhất, và nó có thể thay đổi cuộc sống 1 cách nhiệm màu.

Khi bạn cảm thấy biết ơn vì những thứ mình có , dù cho đó chỉ là điều nhỏ bé , thì bạn dần sẽ thấy những điều ấy tăng lên . Nếu bạn cảm thấy biết ơn số tiền mình có được, dù chỉ là ít ỏi thì số tiền ấy sẽ gia tăng một cách nhiệm màu. Nếu bạn cảm thấy biết ơn 1 mối quan hệ, ngay cả khi nó không hoàn hảo , thì bạn sẽ thấy nó trở nên tốt đẹp hơn một cách kì diệu. Nếu bạn cảm thấy biết ơn công việc của mình, dù đó không phải là công việc mơ ước, thì mọi thứ cũng sẽ thay đổi và khiến công việc trở nên nên thú vị , và tất cả những cơ hội nghề nghiệp sẽ lần lượt xuất hiện.

Ngược lại, khi không cảm thấy hạnh phúc , chúng ta có thể rơi vào 1 cái bẫy – khi ấy – 1 cách vô thức – chúng ta sẽ cảm thấy tiêu cực. Chúng ta cảm thấy tiêu cực khi nói về những điều mình không có. Chúng ta cảm thấy tiêu cực khi phê phán hay bới móc lỗi sai của người khác , khi phàn nàn về tình hình giao thông hay việc phải chờ đợi khi xếp hàng , về chuyến bay bị trễ , về việc thiếu tiền hay cả về thời tiết. Khi cảm thấy tiêu cực thì điều tiêu cực cũng sẽ gia tăng . Nhưng trên hết, mỗi khi cảm thấy tiêu cực thì chúng ta ngăn chặn những điều hạnh phúc đến với mình. Tôi đã thử cả 2 phương pháp này – cảm thấy hạnh phúc và cảm thấy tiêu cực – và tôi cam đoan với bạn rằng cảm thấy hạnh phúc là cách duy nhất để có được sự đủ đầy trong cuộc sống.

“Thà không đủ thời gian khi mãi nghĩ về hạnh phúc còn hơn không đủ hạnh phúc vì mãi nghĩ đến khó khăn.”

Và cách thực hiện phương pháp số 1

‘1. Điều đầu tiên trong sáng hôm nay, hãy lập danh sách mười điều hạnh phúc trong cuộc sống mà bạn thấy biết ơn.

2. Viết ra lý do tại sao bạn cảm thấy biết ơn với mỗi điều như vậy.

3. Đọc lại danh sách , có thể đọc nhẩm hoặc đọc thành lời, và sau khi đọc xong 1 điều , hãy nói các từ nhiệm màu – cảm ơn, cảm ơn , cảm ơn – và cảm nhận lòng biết ơn với điều hạnh phúc ấy , càng nhiều càng tốt.

4. Lặp lại 3 bước đầu tiên của phương pháp nhiệm màu này trong suốt 27 ngày tiếp theo.

5. Đọc phương pháp nhiệm màu của ngày mai trong hôm nay.”

Ai cũng có lúc chán nản, không như ý trong cuộc sống, song, người biết vươn lên nghịch cảnh, hài lòng và biết ơn nghịch cảnh mới là người hạnh phúc. Hi vọng, nếu 1 ngày bạn thấy mệt mỏi, hãy thực hiện phương pháp này, hãy tìm ra những điều nhỏ nhoi thôi làm niềm tin để bạn bước tiếp trong cuộc sống này an yên, hạnh phúc.

NGÀY 3 – MỐI QUAN HỆ NHIỆM MÀU

” Hãy tưởng tượng bạn là con người duy nhất trên Trái Đất , khi ấy sẽ không có mong muốn gì cả. Việc vẽ tranh có ý nghĩa gì nếu không có ai để nhìn ngắm ? Việc viết nhạc có ý nghĩa gì nếu không có ai để lắng nghe? Việc phát minh có ý nghĩa gì nếu không có ai để sử dụng? Sẽ không có lí do gì để du lịch , vì bất cứ nơi nào cũng sẽ như nhau – đều không có ai ở đó cả. Sẽ không có sự thích thú hay niềm vui trong cuộc sống.

Chính sự liên lạc và trải nghiệm mà bạn có với những người khác đã mang đến niềm vui , ý nghĩa và mục đích trong cuộc sống. Và vì thế, những mối quan hệ là điều ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn nhiều nhất. Để có được cuộc sống như mơ ước, điều quan trọng là bạn phải hiểu được các mối quan hệ đang ảnh hưởng đến mình như thế nào trong hiện tại, và làm sao để biến chúng trở thành những nguồn tạo ra lòng biết ơn, và khiến cuộc sống thay đổi 1 cách kì diệu.

Khoa học giờ đây đang khẳng định lại những lời dạy của các bậc hiền triết thời xưa, các nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng những người có thực thi lòng biết ơn sẽ có được mối quan hệ bền chặt hơn với gia đình, bạn bè và những người khác sẽ có cảm tình với họ hơn. Nhưng số liệu đáng kinh ngạc từ nhất từ các nghiên cứu này , đó là nếu có 1 điều đáng để phàn nàn về người kia , dù chỉ trong suy nghĩ hay nói ra thành lời , thì sẽ có 10 điều tốt đẹp có thể khiến mối quan hệ phát triển. Nếu với mỗi lời phàn nàn mà có ít hơn 10 điều tốt đẹp, thì mối quan hệ ấy sẽ rơi vào khủng hoảng, và nếu mối quan hệ ấy là hôn nhân thì nó sẽ kết thúc bằng việc ly hôn.

Lòng biết ơn khiến mối quan hệ phát triển . Khi gia tăng lòng biết ơn trong bất cứ mối quan hệ nào, bạn sẽ nhận được thêm rất nhiều điều hạnh phúc và tốt đẹp, một cách kỳ diệu. Và lòng biết ơn không chỉ thay đổi mối quan hệ nó còn thay đổi bạn. Bất kể hiện tại bạn đang như thế nào, thì lòng biết ơn sẽ cho bạn thêm sự kiên nhẫn, thấu hiểu, đồng cảm và sự tử tế, nhiều đến mức bạn không còn nhận ra bản thân nữa. Những bực dọc nhỏ nhặt bạn từng có, những phàn nàn bạn từng bận tâm trong mối quan hệ sẽ biến mất, bởi vì bạn thật sự biết ơn người kia, và không có điều gì bạn muốn thay đổi ở họ cả. Bạn sẽ không phê phán, không phàn nàn hay đổ lỗi cho họ , bởi vì bạn quá bận rộn với việc biết ơn những điều tốt đẹp về họ…

“Con người chỉ thật sự tồn tại trong những khoảnh khắc mà chúng ta nhận thức rõ những điều quý giá mình đang sở hữu.”

Và cách thực thi phương pháp này cũng được nêu rõ trong cuốn sách sẽ chỉ dẫn bạn cách biết ơn những mối quan hệ của mình để ngày một hạnh phúc hơn với những mối quan hệ bạn đang có. Hy vọng khi bạn muốn cắt đứt, muốn chia tay một mối quan hệ,bạn sẽ đọc được chương sách này và dành cho họ 5 lý do tại sao bạn lại yêu mến họ thuở ban đầu để nghĩ lại, để cho nhau cơ hội yêu thương nhau thêm lần nữa.

Review sách “Hạnh phúc là”: 500 gợi ý để sống trọn từng giây

NGÀY 5 – TIỀN BẠC NHIỆM MÀU

“Người biết ơn luôn đủ đầy. Kẻ phàn nàn mãi thiếu thốn.”

” Nếu trong cuộc sống bạn thiếu thốn tiền bạc , thì hãy nhớ rằng cảm giác lo âu, ghen tị, đố kỵ, thất vọng, chán nản, nghi ngờ hay sợ hãi về tiền bạc sẽ không bao giờ khiến bạn có nhiều tiền hơn, bởi vì những cảm xúc ấy đến từ việc bạn không biết ơn về tiền bạc. Phàn nàn về tiền bạc, cãi nhau về tiền bạc, chán nản về tiền bạc… tất cả đều không phải lòng biết ơn, và tình hình tài chính của bạn sẽ không bao giờ được cải thiện , chỉ có tệ đi mà thôi.

Dù tình trạng hiện nay như thế nào, thì chính ý nghĩ rằng mình không có đủ tiền là biểu hiện của sự vô ơn đối với số tiền bạn đang có. Bạn cần phải thôi nghĩ về hiện trạng của mình và cảm thấy biết ơn số tiền mình đang có , như thế thì tiền bạc trong cuộc sống của bạn sẽ gia tăng 1 cách nhiệm màu.

“Người nào đã có sẵn lòng biết ơn (đối với tiền bạc) sẽ được ban tặng thêm, và anh ta hoặc cô ta sẽ có dư dả đủ đầy . Người nào không có sẵn lòng biết ơn (đối với tiền bạc ) thì những gì anh ta hoặc cô ta có sẽ bị tước đi.

Cảm thấy biết ơn đối với tiền bạc khi chỉ có 1 số ít tiền là 1 thử thách với bất cứ ai, nhưng 1 khi hiểu được rằng mọi thứ sẽ không thay đổi cho đến khi bạn cảm thấy biết ơn, thì bạn sẽ có động lực để làm điều đó.”

Và phương pháp đặc biệt để biết ơn tiền bạc sẽ được trình bày kĩ trong phần này. Hãy biết ơn đối với những số tiền tuy chỉ nhỏ bé bây giờ bạn kiếm được, biết ơn vì mình còn đủ tiền để trả tiền thuê nhà, biết ơn với việc bạn có đủ tiền để thanh toán hoá đơn điện nước, biết ơn khi mà mình vẫn còn công việc bạn có thể kiếm ra tiền để nuôi sống bản thân… Khi một người đã học cách biết ơn với số tiền mình kiếm được, tôi không tin anh ta/ cô ta sẽ không được đáp đền xứng đáng.

Thay vì phàn nàn về các vấn đề xảy ra không như ý chúng ta muốn như các mối quan hệ, tiền bạc, cảm xúc, lòng biết ơn, sức khoẻ, công việc , những con người nhiệm màu… Hãy học cách biết ơn tất cả với từ ngữ nhiệm màu luôn thường trực trên môi 3 lần “cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn” và thực hành 28 phép màu trong cuốn sách này để cuộc sống ngày một tốt đẹp, đủ đầy hơn. Những phương pháp biết ơn màu nhiệm này bạn có thể thực hành đan xen hoặc tuỳ theo tính quan trọng của từng phương pháp mà bạn đang cần thay đổi trong cuộc sống. Tôi tin rằng, sau khi thực hành 28 phương pháp màu nhiệm này, cuộc đời bạn sẽ thay đổi theo một hướng tích cực hơn, tràn đầy tình yêu và lòng biết ơn hơn. Vũ trụ sẽ hiểu được thông điệp của những người giàu lòng biết ơn, nhân hậu và một ngày nào đó, “The magic – phép màu “ chắc chắn sẽ đến với những người tin tưởng tuyệt đối vào nó.

ĐẶT SÁCH ONLINE TẠI :

-Tiki: https://shorten.asia/yArMgqMG

-Shopee: https://shorten.asia/u9f61ceV

-Lazada: https://shorten.asia/bNnPvSBc

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Review sách “Cách t.r.eo c.ổ một phù thuỷ”: Ai là người bị dính lời nguyền trong gia đình phù thuỷ?

Review sách “Sói Đội Lốt Cừu “: Lột mặt nạ kẻ hiếu chiến ngầm và các thủ thuật thao túng tâm lý của họ

Review sách ” Ra bờ suối ngắm hoa kèn hồng”: Thế giới động vật tràn ngập tình yêu trong khu vườn nhỏ xinh

Review sách ” Sài Gòn chọn nhớ những điều thương”: Cách chúng ta cùng nhau vượt qua đại dịch

Review sách ” Tâm lý học – Nghệ thuật giải mã hành vi”: Tiết lộ bí mật Thuật đọc suy nghĩ giúp thấu hiểu lòng người, phá tan phòng tuyến tâm lý con người

Review sách ” Lì quá để nói quài”: Tiếng lòng của anh chàng “khó ở” nói hộ mọi người những điều khó đỡ

Review sách “Uả? GenZ” : Cuốn sách chống “tối cổ” cực hài hước về gen Z

Review sách “Chỉ về nhà để ngủ” : Dành tặng những người trẻ đang đi tìm lại chính mình, tìm lại bình an trong cuộc sống hối hả ngày nay

Review sách ” Chuyện nhỏ Sài Gòn bao nhớ” : Sài Gòn ơi sao mà thương đến thế!

Review sách ” Những ngày ấu thơ” ” Là tuổi thơ mà sao cơ cực, nghiệt ngã đến thế

Review sách “Tìm em nơi anh”: Bởi vì ở đó luôn là anh

Review sách “Ngồi khóc trên cây”: Số phận đôi khi sẽ thử thách chúng ta theo những cách rất đặc biệt

Review sách “Bàn có năm chỗ ngồi”: Tình bạn trong sáng hồn nhiên những năm tháng tuổi học trò tươi đẹp

Blog review sách hayReview sách và Cung cấp các kiến thức về Marketing